sport

เชลซี ต้องการ แฟรงกี้ เด ยอง สตาร์บาร์เซโลน่า ของบาร์เซโลน่า

แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของเชลซี

เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม พวกเขาอาจเป็นแชมป์ยุโรป แต่พวกเขาดูไม่ปะติดปะต่อกันในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและจำเป็นต้องมีการเพิ่มเติม อาการบาดเจ็บไม่ได้ช่วยสถานการณ์ แต่มีรายงานว่าการเซ็นสัญญากับ De Jong นั้นอยู่ในวาระการประชุมเนื่องจาก Dutchman ไม่ได้รับความนิยมในสเปนหนึ่งในนักเตะเยาวชนที่ได้คะแนนสูงที่สุดในโลกในปี 2019 เขาเป็นฮีโร่อีกคนหนึ่งของ Ajax ในแชมเปี้ยนส์ลีกที่ล้มเหลวในการลงเล่นหลังจากจากไป

หลังจากที่ได้วิ่งไปสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขันในฤดูกาลนั้นอย่างไม่ น่าเป็นไปได้ บาร์เซโลน่าชนะการแข่งขันเพื่อคว้าลายเซ็นของเขา แต่เขาล้มเหลวในการไปถึงระดับที่หวังไว้ที่คัมป์ นู ในตอนนี้ ในอีกแคมเปญที่น่าผิดหวัง ชาวคาตาลันพร้อมที่จะยอมแพ้ผู้เล่นขณะที่พวกเขาวางแผนสร้างใหม่ บาร์เซโลนาตามรายงานของ El Nacionalต้องการเงินประมาณ 50 ล้านปอนด์ แต่อาจลดราคาขอลงได้ เนื่องจากเงินสดมีความสำคัญต่อโครงการระยะยาวของพวกเขา

แต่ฟาบริซิโอ โรมาโน่ยืนยันว่า บาร์ซ่า ยักษ์ใหญ่จากลาลีกายังไม่ได้รับข้อเสนอจากเชลซีด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์หรือจำนวนอื่นใด ในขณะที่เชื่อว่าบาเยิร์น มิวนิคก็กระตือรือร้นที่จะคว้าตัวผู้เล่นรายนี้เช่นกัน ในขณะเดียวกัน สิงห์บลูส์ก็อยู่ในตลาดสำหรับฟูลแบ็คในช่วงตลาดนักเตะเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาตามล่าหาที่กำบังกับรีซ เจมส์ และเบน ชิลเวลล์ที่ได้รับบาดเจ็บ

ufabet

Marcus Rashford ดูไม่มีความสุขที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยท่าทาง ‘กังวล’ 

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจำเป็นต้องย้ายออกจากสโมสรเพื่อเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งของเขาอีกครั้ง ลีแอนน์ แซนเดอร์สัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าพฤติกรรมของนักเตะวัย 24 ปี เป็นเรื่องที่น่ากังวล และแนะนำว่าเขาต้องการการโอบอุ้มเขาไว้ แรชฟอร์ดกำลังเสียฟอร์มหลังจากกลับมาจากการผ่าตัดด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ เขามีเพียงสองประตูและหนึ่งแอสซิสต์จากการลงเล่น 11 นัดในพรีเมียร์ลีก และกำลังดิ้นรนเพื่อคุมทีมของราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว และแซนเดอร์สัน แฟนปีศาจแดง ยอมรับข้อกังวลของเธอเกี่ยวกับฟอร์มของเขา

เธอบอกกับ talkSPORT: “ตอนนี้Marcus Rashfordดูเหมือนว่าเขาต้องการอ้อมแขนรอบตัวเขา เขาเล่นไม่ดี เขาไม่ได้ดูถูกตัวเอง และเขาดูไม่มีความสุข “ฉันรู้สึกกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับเขาในตอนนี้ เช่น ในตัวเขาเอง “ใช่ เมื่อคุณอยู่ในฟอร์ม มันจะส่งผลต่อทุกสิ่งที่คุณทำ เราเห็นเขาส่งทวีตเมื่อสัปดาห์ก่อน ฉันคิดว่าเขาบอกว่าเขารู้ว่าเขายังดีไม่พอ “เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์นั้น คุณรู้สึกเหมือนกำลังจมน้ำและจมน้ำ ดูเหมือนว่าเขาไม่ต้องการให้เกมต่อไปมา เขาดูเหมือนเขาอยู่ในที่ที่เลวร้ายจริงๆ

“ฉันไม่ได้แก้ตัวให้เขา แต่ฉันจะนึกถึงคนที่คอยหนุนหลังเขา “ฉันส่งทวีตเกี่ยวกับเขาไม่ได้ดูถูกตัวเอง เพราะฉันคิดว่ามีคนแก้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเตะอังกฤษ มีข้อแก้ตัวมากมาย แต่เขาไม่ได้ดูถูกตัวเอง “บางที เขาเป็นผู้เล่นที่เราทุกคนคิดว่าเขาจะเป็นหรือเปล่า? มันเร็วเกินไปหรือเปล่า? เขาเคยดีอย่างที่ทุกคนคิดหรือเปล่า?” ฤดูกาลที่แล้ว เงินกู้ครึ่งฤดูกาลให้เวสต์แฮมเห็น เจสซี่ ลินการ์ด ย้ายจากผู้ถูกขับไล่ไปเป็นผู้เข้าแข่งขันยูโร 2020 โดยทำไป 9 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์

และแซนเดอร์สันคิดว่าข้อตกลงที่คล้ายกันอาจเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับแรชฟอร์ด “ฉันคิดว่าการย้ายออกไป ในบางจุดอาจจะดีสำหรับเขาเช่นกัน” เธอกล่าวเสริม แซนเดอร์สันถูกถามถึงแนวคิดนี้และตอบว่า “จะทำอย่างไร? อยู่ที่นั่นและทำในสิ่งที่เขาทำอยู่ตอนนี้? ถ้าเขายังคงเป็นแบบนี้ต่อไปอีกสองสามฤดูกาล เราจะบอกว่าเขาจะอยู่ที่นั่นไหม? “บางทีเขาอาจจะผ่านอะไรมามากมายที่สโมสร คล้ายกับเจสซี่ ลินการ์ด ที่การเริ่มต้นใหม่ (คงจะดี)” “ดูเมื่อเจสซี่ ลินการ์ดไปเวสต์แฮม ”

‘สุดยอด’ เควิน เดอ บรอยน์ หลอกหลอนเชลซีอีกครั้งด้วยประตูมหัศจรรย์ และโรเมลู ลูกากู ถูกตั้งคำถามว่าแมนฯ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ประตูที่ยอดเยี่ยมจากเควิน เดอ บรอยน์ ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยการเอาชนะเชลซี 1-0 อดีตกองกลางบลูส์หลอกหลอนทีมเก่าของเขาอีกครั้งด้วยความพยายามอันน่าทึ่งจากระยะไกลเพื่อให้ซิตี้ขึ้นนำ 13 แต้มที่ด้านบนของตาราง

ในช่วงเวลาหนึ่งของเกมที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง De Bruyne ยักไหล่ Kante และใช้ความพยายามต่ำผ่าน Kepa Arrizabalaga ไปที่มุมล่างขวา อดีตฝ่ายซ้ายของเมือง Trevor Sinclair กล่าวในคำอธิบายสำหรับ talkSPORT: “นั่นยอดเยี่ยมมาก ก่อนเกมจะเริ่ม เราถามว่าเขาจะเป็นอะไรถ้าเขาเป็นเครื่องดนตรี และฉันบอกว่าเขาจะเป็นเปียโน

“เขาดึงที่ดัดผมตัวเล็ก ๆ ออกมาที่มุมด้านล่าง “ไม่มีโอกาสสำหรับเกปา ช่างเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมจริงๆ จากเดอ บรอยน์” เชลซี ซึ่งจำเป็นต้องชนะ เป็นทีมที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองรองจากแชมป์ตลอดมา แต่ยังคงสามารถสร้างโอกาสอันรุ่งโรจน์ได้ถึงสองครั้งสำหรับโรเมลู ลูกากู

อย่างไรก็ตาม นักเตะที่ค่าตัว 98 ล้านปอนด์ เล่นชู้ทั้ง 2 ครั้ง จ่ายบอลเกิน และไม่สามารถเอาชนะเอแดร์สันได้แบบตัวต่อตัว ซินแคลร์ถูกทิ้งให้ตั้งคำถามว่า ลูกากู นั้น ‘ท็อปคลาส’ หรือไม่ หลังจากขาดความล้ำหน้าเช่นนี้ เขาบอกกับ talkSPORT ว่า “มันเป็นเซฟที่ดีจาก Ederson แต่กองหน้าระดับท็อปจะไม่ให้โอกาสเขาเซฟมัน” ตอนนี้ลิเวอร์พูลตามหลังซิตี้ 14 แต้ม แต่ยังมีอีก 2 นัดในมือ ดังนั้นชื่ออาจยังไม่เป็นของฝ่ายของ Pep Guardiola แต่เดอะบลูส์อาจเพิ่งหลุดจากการแข่งขัน

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ secondcomingmission.com

Releated