มาร์ค เกฮี

มาร์ค เกฮี สุดแฮปปี้หลังโขกพังประตูพาทีมออกนำ เอฟเวอร์ตัน

มาร์ค เกฮี ปราการหลังทีม คริสตัล พาเลซ สุดแฮปปี้หลังโขกพังประตูพาทีมออกนำ เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่สโมสรแห่งลอนดอนจะกำชัยชนะไปอย่างท่วมท้น 4-0 ในการฟาดแข้งถ้วย เอฟเอคัพ รอบแปดทีมที่สนาม เซลเฮิร์สท์พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.

เกฮี เพิ่งมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่หนแรกจากการประกาศรายชื่อของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เมื่อไม่กี่วันก่อน และเจ้าตัวก็ฉลองการติดธงได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการโหม่งพาทีม ดิ อีเกิ้ลส์ ออกนำในนาทีที่ 25 ก่อนเขี่ยทีม ท๊อฟฟี่ ตกรอบได้อย่างเด็ดขาด

คริสตัล พาเลซ

“ผมสนุกกับเกมมาก มันวิเศษจริงๆ ผมตั้งหลักได้ดี และต้องยกเครดิตให้กับทุกคนที่ พาเลซ ด้วยที่ต้อนรับผม ผมหวังว่าจะโชว์ฟอร์มแบบนี้ได้ต่อไป” เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 21 ปีที่ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงต้นซีซั่นเอ่ย

“ผมเริ่มต้นได้อย่างกระท่อนกระแท่น แต่เราก็เล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้เราไม่เสียประตูในช่วงที่สำคัญ และเรามีฟอร์มที่ดีนับจากนั้น”

ด้าน วิลฟรีด ซาฮา ซึ่งสอยตาข่ายเม็ดที่สามของเกมได้เสริมว่า “มันน่าทึ่งมาก มันเป็นปีแรกที่เราเล่นด้วยกัน คุณได้เห็นถึงพัฒนาการจากทีมชุดนี้”

“เรากำลังเดินหน้าไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่จะได้เล่นใน เวมบลีย์ เราประสบความสำเร็จมากมายในซีซั่นนี้ และเรารอไม่อีกไหวแล้ว” ปีกผิวสีเอ่ยหลังจาก อินทรีผงาดฟ้า ทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ secondcomingmission.com

Releated