เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศคว้า กอร์เน่ต์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ เรียบร้อย

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ ปีกความเร็วสูง มาจาก เบิร์นลี่ย์ เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะสุดปลื้มได้มาอยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง เวสต์แฮม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีด้วย ส่วนค่าตัวการย้ายทีม ตามรายงานระบุว่า อยู่ที่ราว 17.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 770 ล้านบาท

แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์

“ถือเป็นความก้าวหน้าสำหรับผมในการได้มาอยู่กับสโมสรใหญ่แบบนี้” กอร์เน่ต์ ซึ่งจะได้สวมเสื้อ เวสต์แฮม หมายเลข 14 เปิดใจ “ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ผมตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่”

แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์

“ทุกคนรู้ดีว่า มาตรฐานการเล่นใน พรีเมียร์ลีก อยู่ในระดับที่สูงมากๆ ซึ่งผมเองก็อยากอยู่เล่นที่นี่ ดังนั้นผมจึงแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ เพื่อเปิดบทใหม่ในอาชีพการเล่นฟุตบอลของผม”

“มันคงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ กับการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลระดับ 62,500 คน ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ผมเคยมาเล่นที่นี่ตอนอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งผมเองก็อดใจรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์แบบนี้อีกครั้งในฐานะผู้เล่น เวสต์แฮม”

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมา ถึงแม้ กอร์เน่ต์ ไม่สามารถช่วย เบิร์นลี่ย์ รอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ลีก ได้ แต่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าพอใจ โดยกระทุ้งไป 9 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 26 นัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ secondcomingmission.com

ufa slot

Releated