เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ เออีเค ลาร์นาก้า 2-0

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยอมรับลูกทีมเล่นไม่ค่อยดี

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับลูกทีมเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยก็สามารถบุกเอาชนะ เออีเค ลาร์นาก้า 2-0 ในศึก ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

มิคาอิล อันโตนิโอ จัดการเหมาสองประตูตั้งแต่ครึ่งแรกช่วยให้ทัพ “ขุนค้อน” บุกมาสร้างความได้เปรียบในแมตช์แรก ก่อนจะเตรียมรับมือทีมดังจากประเทศไซปรัส นัด 2 ในวันที่ 16 มี.ค.

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ เออีเค ลาร์นาก้า 2-0

มอยส์ ได้เปิดใจว่า “เราเล่นได้ไม่ดีมากนักแต่มันก็ถือว่าเป็นการจบงานที่ยอดเยี่ยมมากเมื่อคุณผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของคุณ มันน่าตื่นเต้นกับผลการแข่งขันที่ชนะ 2-0 ในการเล่นนอกบ้าน ผมผิดหวังกับการเล่นโดยรวมของเรา ผมไม่คิดว่าเราเล่นได้ดีตลอดค่ำคืนนี้ แต่การได้สองประตูก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา”

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ เออีเค ลาร์นาก้า 2-0

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ เออีเค ลาร์นาก้า 2-0

“แม้ว่าจะมีเรื่องน่าผิดหวังแต่โดยรวมแล้วมันก็น่ายินดีที่เราได้ผลการแข่งขันแบบนี้ ถ้าเราผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยยุโรป 2 ปีติดต่อกัน มันก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมหวังว่าเราจะมีโอกาสได้พูดคุยถึงเรื่องเกี่ยวกับรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงในปีนี้ แต่สิ่งแรกเราต้องพยายามเข้ารอบ 8 ทีมให้ได้ก่อน”

เมื่อถูกถามว่าเหตุผลที่เปลี่ยนผู้เล่น 3 ตำแหน่งในช่วงนาทีที่ 60 เป็นเพราะมีเกมลีกที่จะต้องพบกับ แอสตัน วิลล่า ใช่ไหม โดย มอยส์ ก็ได้ตอบว่า “ใช่ครับ แต่ผมคงไม่เปลี่ยนทีมถ้าผมไม่คิดว่าเราเล่นได้ผ่อนคลายมากขึ้นในเกมนี้ เราทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากๆ”

ติดตามข่าวสสารเพิ่มเติมได้ที่ secondcomingmission.com

แทงบอล

Releated