คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ประกาศยุติการปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศยุติการปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วหลังจากสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ทำตัวได้อย่างน่าผิดหวังในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คว่ำ สเปอร์ส ได้อย่างยอดเยี่ยม 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเก่งกำราบ สเปอร์ส ได้อย่างราบคาบจากสองประตูในครึ่งหลังของ เฟร็ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งถูกมองว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดของ ผีแดง นับตั้งแต่ เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทีม

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อย่างไรก็ดี ชัยชนะที่หอมหวานของทีมเจ้าบ้านถูก โรนัลโด้ ขโมยซีนเล็กๆเนื่องจากในช่วงท้ายก่อนที่เกมจะจบลงไม่กี่นาที ดาวยิงวัย 37 ปีลุกจากม้านั่งข้างสนามเดินกลับเข้าอุโมงค์ทันที แถมมีรายงานข่าวเผยว่าเขากลับบ้านด้วยโดยไม่รอฉลองกับพรรคพวกแต่อย่างใด

ต่อพฤติกรรมดังกล่าว ส่งผลให้สตาร์เลือดฝอยทองถูกจวกยับ และไม่เว้นแม้แต่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ผีแดง โดยล่าสุด ชไมเคิ่ล ระบุว่าเขาไม่สามารถปกป้องหัวหอกจอมเก๋าได้อีกต่อไปแล้ว

“เป็นครั้งแรกที่ผมสามารถบอกได้เลยว่าผมผิดหวังเขา ปกติผมจะสนับสนุนเขา ผมเข้าใจสถานการณ์ของเขา เราเฉไฉเป็นอื่นไปไม่ได้ และมันน่าผิดหวัง ผมต้องบอกอย่างนั้น” ตำนานมือกาวทีมชาติ เดนมาร์ค เผยเมื่อ 20 ต.ค.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ secondcomingmission.com

ufa slot

Releated