คาร์โล อันเชล็อตติ

บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ตรงไปคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ได้เข้าไปคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของทีมถึงห้องแต่งตัว หลังจบเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ “ราชันชุดขาว” เสมอกับ เรอัล เบติส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เรเลโบ สื่อของแดนกระทิงดุ

ทีมของ อันเชล็อตติ โชว์ฟอร์มสะดุดมาพักหนึ่งแล้วจนถึงขนาดที่ไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แถมในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นยังทำได้เพียง 1 ประตูด้วย ซึ่งนั่นทำให้ในลีกพวกเขาตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงถึง 9 คะแนนเข้าไปแล้ว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

ทั้งนี้ เรเลโบ ได้เผยว่าทันทีที่จบเกมกับ เบติส แล้วนั้น เปเรซ ก็เข้าไปคุยกับ อันเชล็อตติ ในห้องแต่งตัวทันที และพวกเขาก็คุยกันนานพอสมควรจนถึงขั้นทำให้ อันเชล็อตติ ไปร่วมงานแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขันช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้เลย

คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ

นี่นับเป็นอีกครั้งที่มีข่าวลือเรื่องรอยร้าวระหว่าง เปเรซ กับ อันเชล็อตติ ในช่วงปี 2023 หลังจากเคยมีรายงานว่าความบาดหมางระหว่างพวกเขาเริ่มจากการที่ อันเชล็อตติ พามาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า ในศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ต่อด้วยการที่มีข่าวซุบซิบกันว่า เปเรซ ไม่พอใจกับการจัดทีมของ อันเชล็อตติ ในเกมที่เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ซึ่งมันก็ทำให้กระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ อันเชล็อตติ อาจจะแยกทางกับทีมมันทวีความรุนแรงอย่างมากตามไปด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ secondcomingmission.com

แทงบอล

Releated