ช่วงเวลาของ คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล อาจถึงตอนจบเร็วกว่าที่คิด

ดีทมาร์ ฮามันน์ เปิดอก ตนกลัวว่าการเดินทางอันสวยงามระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องถึงตอนจบเร็วกว่าที่คิด พร้อมบอกว่าพักหลังมานี้ในทัพ “หงส์แดง” มันมีเรื่องที่ดูแย่ๆ อยู่บ้าง

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกังวลว่าช่วงเวลาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ “หงส์แดง” อาจจะใกล้หมดลงแล้ว

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ทำให้ ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นที่หลายคนยกให้ทีมของเขาเป็นหนึ่งใน 2 ทีมที่เก่งที่สุดของเกาะอังกฤษเคียงคู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเช่นซีซั่นก่อนที่พวกเขามีลุ้นแชมป์ครบทั้ง 4 รายการ ก่อนจะได้ถ้วยมาเชยชม 2 ใบ นั่นคือ เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ

อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนเพิ่งมี 10 คะแนนจากการลงเล่นในลีก 8 นัด โดยถึงแม้พวกเขาจะลงเล่นน้อยกว่า อาร์เซน่อล ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 1 เกม แต่ทีมของ คล็อปป์ ก็มีคะแนนน้อยกว่าอีกฝ่ายถึง 14 แต้มด้วยกัน

ดีทมาร์ ฮามันน์

ฮามันน์ เผยว่า “ผมคิดว่าเมื่อถึงช่วงหนึ่งแล้วน่ะมันก็จะมีการถกกันเกี่ยวกับเรื่องผู้จัดการทีม และผมก็ไม่มั่นใจว่าเราอยู่ห่างจากโอกาสที่จะเกิดเรื่องแบบนั้นมากแค่ไหน”

“เขาเคยบอกว่าเขายังรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ใช่สำหรับงานนี้ แต่ผมเห็นเรื่องเล็กน้อยแปลกๆ บางเรื่อง อย่างเช่นเกมในช่วงกลางสัปดาห์ที่พอ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เห็นว่าเขาโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามแล้วน่ะ เขาก็มีท่าทีไม่เต็มใจที่จะถอดปลอกแขนกัปตันทีม รวมถึงไม่เต็มใจที่จะเดินออกจากสนามพร้อมกับส่ายหัวไปด้วย”

“เราไม่ได้เห็นเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นกับที่ ลิเวอร์พูล เลยตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา บางทีนี่อาจจะเป็นสัญญาณเล็กน้อยที่บ่งบอกว่าพวกเขา (บรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล) กำลังมีปัญหากับทีมนิดหน่อย หรืออาจจะถึงขั้นมีปัญหากับผู้จัดการทีมด้วยก็ได้”

“ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล มันก็เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมอื่นๆ และถ้าหากพวกเขาไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีแล้วล่ะก็ ผู้จัดการทีมก็จะเจอกับความกดดันอย่างหนัก”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ secondcomingmission.com

ufa slot

Releated